Game Online

Cẩm nang gamer: Thẻ Funcard là gì? Nạp game nào? Mua ở đâu giá tốt?

Bạn là một game thủ đích thực, luôn muốn sở hữu những vật phẩm “xịn sò” trong game yêu thích? Vậy thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua “bí kíp” nạp thẻ Funcard – “trợ thủ” đắc lực giúp bạn thăng hạng nhanh chóng! Vậy thẻ Funcard là gì? Nạp được cho những tựa game nào? Mua thẻ Funcard ở đâu uy tín và có nhiều ưu đãi hấp dẫn? Hãy cùng Kenhgamethu “bật mí” ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Thẻ Funcard – “Cánh cổng thần kỳ” đưa bạn đến thế giới game đỉnh cao

1. Thẻ Funcard là gì?

Thẻ Funcard được ví như “chiếc chìa khóa vạn năng”, là loại thẻ game được phát hành bởi “ông lớn” Funtap – một trong những nhà phát hành game online đình đám tại Việt Nam. Với thẻ Funcard, bạn có thể dễ dàng nạp tiền vào các tựa game “hot hit” do Funtap phát hành và thỏa sức mua sắm vật phẩm, nâng cấp nhân vật, trải nghiệm thế giới ảo một cách trọn vẹn nhất!

Thẻ Funcard mang đến cho game thủ sự tiện lợi và nhanh chóng khi nạp tiền vào game. Nó cũng là món quà ý nghĩa dành tặng bạn bè, cùng nhau chinh phục những thử thách trong thế giới ảo đầy mê hoặc.

Hiện nay, thẻ Funcard có 8 mệnh giá đa dạng, phù hợp với nhu cầu của mọi gamer: 10.000 đồng, 20.000 đồng, 50.000 đồng, 100.000 đồng, 200.000 đồng, 500.000 đồng và 1.000.000 đồng. Sau khi nạp thẻ, số tiền này sẽ được quy đổi thành Kim Cương, KNB hoặc Vàng – đơn vị tiền trong game, giúp bạn tha hồ mua sắm vật phẩm, nâng cấp sức mạnh cho nhân vật.

2. Thẻ Funcard nạp được những game nào?

“Gia tài” game đồ sộ của Funcard chắc chắn sẽ khiến bạn choáng ngợp với hàng loạt tựa game đình đám, thu hút hàng triệu game thủ tham gia như:

  • Nhập vai: Thiên Kiếm Chi Vân, MU Vượt Thời Đại, Thần Vương Chi Mộng, Hoa Kiếm Mobile, Giang Hồ Kỳ Hiệp 3D,…
  • Chiến thuật: Honkai Impact 3, Ant Legion, MARVEL Duel, Mobile Legends: Adventure,…
  • Thể loại khác: Summoners War, Soul Land: Đấu La Đại Lục, The Walking Dead: Survivors, State of Survival Việt Nam,…

“Săn lùng” thẻ Funcard ở đâu uy tín, giá tốt?

1. Mua thẻ Funcard trực tiếp tại các đại lý ủy quyền

Bạn có thể dễ dàng tìm mua thẻ Funcard tại hệ thống cửa hàng rộng khắp của Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, các cửa hàng tiện lợi như Circle K, các điểm bán thẻ cào, các địa điểm chơi game công cộng,… trên toàn quốc.

Mua thẻ Funcard trực tiếp tại các đại lý ủy quyền, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng thẻ, tránh được tình trạng thẻ giả, thẻ lỗi.

2. Mua thẻ Funcard online – Nhanh chóng, tiện lợi, ưu đãi ngập tràn

Bạn là một gamer bận rộn, không có nhiều thời gian? Vậy thì mua thẻ Funcard online chính là lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Bạn có thể mua thẻ Funcard online trực tiếp trên website của Funcard (nap.funtap.vn) hoặc tại các website bán thẻ game uy tín như Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh,…

Ưu điểm khi mua thẻ Funcard online:

  • Tiện lợi, nhanh chóng: Bạn có thể mua thẻ Funcard mọi lúc, mọi nơi, chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại hoặc máy tính có kết nối Internet.
  • Thanh toán an toàn, bảo mật: Các website bán thẻ game uy tín đều sử dụng hệ thống thanh toán trực tuyến bảo mật, đảm bảo an toàn thông tin cho khách hàng.
  • Ưu đãi hấp dẫn: Mua thẻ Funcard online, bạn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm giá, chiết khấu, tặng thêm thời gian chơi game,…

Lời kết

Hy vọng rằng bài viết trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc “Thẻ Funcard là gì? Nạp game nào? Mua ở đâu?” Chúc bạn có những phút giây giải trí thật vui vẻ và thú vị với thế giới game bất tận!

Related Articles

Back to top button