Thủ Thuật

Razer Phone – Chiếc Smartphone Tiên Phong Hỗ Trợ Sạc Nhanh Quick Charge 4.0

Công nghệ sạc nhanh Quick Charge từ Qualcomm đã trở nên vô cùng quen thuộc với người dùng smartphone hiện nay. Trải qua nhiều năm phát triển, Qualcomm liên tục cải tiến và nâng cấp công nghệ này với phiên bản mới nhất là Quick Charge 4.0/4.0+.

Tuy nhiên, không phải chiếc smartphone nào cũng may mắn được trang bị công nghệ sạc siêu tốc này. Vậy đâu là những cái tên tiên phong sở hữu Quick Charge 4.0/4.0+? Hãy cùng Kenhgamethu.com khám phá nhé!

Razer Phone – “Ngựa chiến” đầu tiên sở hữu Quick Charge 4.0

Để giúp người dùng dễ dàng nhận biết thiết bị của mình có được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh mới nhất hay không, Qualcomm đã công bố danh sách các thiết bị được hỗ trợ Quick Charge 4.0/4.0+. Điều bất ngờ là trong danh sách này, “ông lớn” Samsung, Sony, LG đều vắng mặt. Thay vào đó, cái tên duy nhất xuất hiện lại là Razer Phone – một cái tên còn khá mới mẻ trên thị trường smartphone.

Razer Phone - Chiếc smartphone đầu tiên hỗ trợ Quick Charge 4.0Razer Phone – Chiếc smartphone đầu tiên hỗ trợ Quick Charge 4.0

Tương lai nào cho Quick Charge 4.0?

Dự kiến, trong thời gian tới, danh sách các thiết bị được hỗ trợ Quick Charge 4.0 sẽ còn được mở rộng với nhiều flagship đình đám khác, điển hình là LG G7.

Trước đó, Nubia Z17 được dự đoán là ứng cử viên sáng giá cho công nghệ sạc nhanh này, tuy nhiên Qualcomm đã phủ nhận thông tin này mà không đưa ra bất kỳ lý do nào.

Quick Charge 4.0 – Sạc nhanh “thần tốc”, hiệu năng vượt trội

Quick Charge 4.0 mang đến tốc độ sạc “thần tốc” với khả năng sạc 5 phút cho 5-6 giờ sử dụng hoặc 15 phút cho 50% pin. So với thế hệ tiền nhiệm Quick Charge 3.0, Quick Charge 4.0 cho tốc độ sạc nhanh hơn 20% và hiệu suất sử dụng điện năng tăng 30%.

Bạn có háo hức chờ đón những chiếc smartphone tiếp theo được trang bị công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0? Hãy để lại ý kiến của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

Related Articles

Back to top button