Thủ Thuật

Lumia 840 XL: Siêu phẩm “Mình Dây” với Pin Khủng và Camera 13MP?

Bạn có bao giờ tưởng tượng một chiếc Lumia với thiết kế mỏng nhẹ, camera sắc nét nhưng vẫn sở hữu viên pin trâu cho cả ngày dài hoạt động? Nhà thiết kế Lucas Silva đã biến giấc mơ đó thành hiện thực với concept Lumia 840 XL đầy ấn tượng. Liệu Microsoft có hiện thực hóa siêu phẩm này? Hãy cùng Kenhgamethu khám phá nhé!

Lumia 840 XL: Bản Nâng Cấp Hoàn Hảo của Lumia 640 XL?

Lucas Silva đã phác họa nên một Lumia 840 XL với màn hình OLED Full HD 6 inch siêu mỏng chỉ 7.7mm. Bên trong là sức mạnh đến từ chip Snapdragon 620, RAM 2GB và bộ nhớ trong lên đến 128GB. Đặc biệt, viên pin 4000mAh hứa hẹn mang đến thời lượng sử dụng cực ấn tượng.

Camera 13MP và Hệ Điều Hành Windows 10 Mobile Mượt Mát

Lumia 840 XL còn ghi điểm với camera chính 13MP và camera selfie 8MP, hứa hẹn mang đến những bức ảnh chất lượng cao. Máy sẽ được cài sẵn hệ điều hành Windows 10 Mobile mới nhất, mang đến trải nghiệm mượt mà và nhiều tính năng hấp dẫn.

Liệu Lumia 840 XL có Trở Thành Hiện Thực?

Mặc dù chỉ là concept, Lumia 840 XL đã thổi bùng lên hy vọng về một chiếc Lumia “mình dây” với pin khủng và camera ấn tượng. Liệu Microsoft có lắng nghe mong muốn của người hâm mộ và biến ý tưởng này thành hiện thực?

Hãy để lại bình luận và chia sẻ ý kiến của bạn về siêu phẩm Lumia 840 XL này nhé!

Related Articles

Back to top button