Thủ Thuật

Nokia X5 Baltic Sea Blue: Làn gió mới cho phân khúc tầm trung

Bạn đã sẵn sàng chào đón một làn gió mới trong thế giới smartphone tầm trung? Nokia X5 phiên bản Baltic Sea Blue đã chính thức lộ diện với vẻ ngoài thời thượng, cấu hình ổn định và mức giá hấp dẫn. Hãy cùng Kenhgamethu khám phá xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé!

Nokia X5 Baltic Sea Blue: Vẻ đẹp thời thượng từ cái nhìn đầu tiên

Chỉ ít giờ sau khi ra mắt, những hình ảnh thực tế đầu tiên của Nokia X5 Baltic Sea Blue đã được lan truyền rộng rãi trên mạng internet, khiến giới công nghệ không khỏi trầm trồ.

Loạt ảnh thực tế Nokia X5 phiên bản màu xanh biển Baltic thời thượngLoạt ảnh thực tế Nokia X5 phiên bản màu xanh biển Baltic thời thượng

Giống như “người anh em” Nokia X6, Nokia X5 sẽ được bán độc quyền tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin rò rỉ cho biết, phiên bản quốc tế của model này sẽ mang tên gọi Nokia 5.1 Plus.

Thiết kế sang trọng, cấu hình ấn tượng

Nokia X5 Baltic Sea Blue sở hữu thiết kế nguyên khối sang trọng với hai mặt kính bóng bẩy, tạo điểm nhấn khác biệt so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Mặt lưng của máy nổi bật với cụm camera kép và cảm biến vân tay được xếp dọc tinh tế. Các nút bấm tăng/giảm âm lượng được bố trí hợp lý ở cạnh phải, trong khi cạnh trái là nơi đặt khay SIM và thẻ nhớ microSD. Cổng tai nghe 3.5mm được đặt ở cạnh trên, trong khi cạnh dưới là cổng USB-C và loa ngoài.

Về cấu hình, Nokia X5 Baltic Sea Blue được trang bị màn hình “tai thỏ” kích thước 5.86 inch, độ phân giải HD+ (720 x 1.520 px), tỷ lệ khung hình 19:9 thời thượng. Sức mạnh của máy đến từ vi xử lý Helio P60, kết hợp với RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB, mang đến hiệu năng mượt mà cho các tác vụ hàng ngày và chơi game giải trí.

Hệ thống camera cũng là điểm cộng của Nokia X5 Baltic Sea Blue với cụm camera kép 13MP + 5MP ở mặt sau và camera selfie 8MP, hứa hẹn mang đến những bức ảnh chất lượng cao. Viên pin dung lượng 3.060 mAh cho phép người dùng thoải mái sử dụng trong thời gian dài.

Nokia X5 Baltic Sea Blue: Lựa chọn hấp dẫn cho phân khúc tầm trung

Với thiết kế thời thượng, cấu hình ổn định và mức giá phải chăng, Nokia X5 Baltic Sea Blue hứa hẹn sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho người dùng yêu thích thương hiệu Nokia.

Bạn có cảm nhận gì về chiếc smartphone này? Hãy để lại bình luận và chia sẻ với Kenhgamethu nhé!

Related Articles

Back to top button