Thủ Thuật

Vietnamobile ra mắt SIM Thánh Hi, data “bung lụa” chỉ với 30.000 đồng/tháng

Trong thời đại công nghệ 4.0, nhu cầu sử dụng Internet di động ngày càng tăng cao. Nắm bắt được xu thế đó, Vietnamobile đã cho ra mắt SIM Thánh Hi với ưu đãi data cực khủng, hứa hẹn sẽ “gây bão” thị trường viễn thông. Vậy SIM Thánh Hi có gì đặc biệt? Hãy cùng Kenhgamethu tìm hiểu chi tiết nhé!

SIM Thánh Hi – “Cứu tinh” cho dân “nghiện” data

Với mức giá chỉ 30.000 đồng/tháng, SIM Thánh Hi mang đến cho bạn trải nghiệm Internet “thoải mái” với dung lượng data không giới hạn. Giờ đây, bạn có thể thoải mái xem phim, chơi game, lướt Facebook,… mà không cần lo lắng về vấn đề “cháy túi” nữa.

Các gói cước hấp dẫn khác của Vietnamobile

Bên cạnh SIM Thánh Hi, Vietnamobile còn cung cấp nhiều gói cước data hấp dẫn khác, phù hợp với nhu cầu đa dạng của người dùng:

Gói DATA D2 – “Nhỏ mà có võ”

Chỉ với 2.000 đồng/24 giờ, gói DATA D2 mang đến cho bạn 1GB data tốc độ cao, tha hồ lướt web, đọc báo trong một ngày. Để đăng ký gói cước, soạn tin nhắn: DK D2 gửi 345.

Gói SUPER1M – “Lướt web thả ga, gọi thoại mỏi tay”

Với 50.000 đồng/tháng, gói SUPER1M mang đến cho bạn ưu đãi “kép”: miễn phí data 4G tốc độ cao, miễn phí thoại và nhắn tin nội mạng, cùng 40 phút gọi liên mạng. Quá đã phải không nào? Đăng ký ngay bằng cách soạn tin nhắn: DK S1 gửi 345.

Gói SUPER6M – “Tiết kiệm tối đa, ưu đãi tối ưu”

Gói SUPER6M dành cho những ai muốn sử dụng lâu dài với ưu đãi “khủng”. Chỉ với 200.000 đồng/6 tháng, bạn sẽ được miễn phí data 4G tốc độ cao, miễn phí thoại và nhắn tin nội mạng, cùng 40 phút gọi liên mạng/tháng. Đăng ký ngay bằng cách soạn tin nhắn: DK S6 gửi 345.

Kết luận

Với những ưu đãi hấp dẫn, Vietnamobile hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm di động tuyệt vời. Hãy nhanh tay đăng ký SIM Thánh Hi hoặc các gói cước data “cực đỉnh” khác để tận hưởng thế giới Internet không giới hạn!

Related Articles

Back to top button