Thủ Thuật

Galaxy Ace 4 và Galaxy Young 2: Mức Giá Gây Choáng Cho Phân Khúc Phổ Thông?

Samsung vừa qua đã khuấy động thị trường smartphone với màn ra mắt ấn tượng của bộ tứ Galaxy Core 2, Galaxy Ace 4, Galaxy Start 2 và Galaxy Young 2. Trong khi Galaxy Core 2 nhanh chóng chiếm được cảm tình người dùng với mức giá hấp dẫn thì Galaxy Ace 4 và Young 2 lại khiến giới công nghệ không khỏi bất ngờ bởi mức giá được cho là khá cao so với phân khúc.

Bộ đôi Galaxy Ace 4 và Galaxy Young 2: Liệu có đáng giá?

Sau khi thông tin về cấu hình và thiết kế của bộ đôi Galaxy Ace 4 và Galaxy Young 2 được công bố, nhiều người dùng đã dự đoán mức giá “mềm” dành cho hai thiết bị này. Tuy nhiên, thực tế lại không như mong đợi.

Thông tin rò rỉ mới nhất cho thấy, Galaxy Ace 4 sẽ được bán ra với mức giá khá cao, gần bằng với những model tầm trung trên thị trường. Tương tự, Galaxy Young 2 cũng gây sốc với mức giá khó có thể cạnh tranh trong phân khúc smartphone giá rẻ.

Giá bán cao – Bất lợi cho Samsung?

Việc Samsung định giá Galaxy Ace 4 và Galaxy Young 2 ở mức cao có thể là một bất lợi lớn khiến hai thiết bị này khó tiếp cận người dùng phổ thông. Trong bối cảnh thị trường smartphone đang tràn ngập các sản phẩm giá rẻ với cấu hình hấp dẫn, liệu chiến lược giá của Samsung có thực sự hiệu quả?

Câu trả lời có lẽ chỉ có được khi Galaxy Ace 4 và Galaxy Young 2 chính thức lên kệ. Tuy nhiên, với mức giá hiện tại, người dùng hoàn toàn có thể tìm kiếm những lựa chọn khác từ các đối thủ của Samsung với cấu hình tương đương nhưng giá bán phải chăng hơn.

Bạn nghĩ sao về mức giá của Galaxy Ace 4 và Galaxy Young 2? Liệu Samsung có thay đổi chiến lược giá để thu hút người dùng? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với chúng tôi!

Related Articles

Back to top button